Những lý do bạn nên làm bảo vệ tại Công ty Bảo vệ Hoa Sen VN

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 những người có nhu cầu tìm việc làm bảo vệ có phần lắng xuống, Nhưng so với công ty khác cùng nghành, số lượng hồ sơ tham gia vào lực lượng bảo vệ của công ty bảo vệ Hoa sen ngày càng tăng,  do đó người lao động có thể tìm cho mình một công việc phù hợp với nhu cầu việc làm của bản thân.

Lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi

Hiện tại , Công ty bảo vệ hoa sen đang được nhân viên đánh giá là công ty có chế độ đãi ngộ tốt nhất. Các chính sách dành cho nhân viên được đảm bảo đầy đủ, được hỗ trợ bảo hiểm ,suất ăn trong ca cùng với rất nhiều chế độ khác.
>> Ngoài ra công công ty còn hỗ trợ chỗ ở cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn hoặc ở xa giúp họ có thể yên tâm trong quá trình làm việc.
Với tính chất đăc thù của ngành nghề bảo vệ, chúng tôi còn cung cấp việc làm cho Sinh viên hoặc những người có nhu cầu tìm tìm thêm việc làm ngoài giờ.Với mức thu nhập ổn định từ 6,5 triệu đến 14 triệu giúp người lao động có thể yên tâm với công việc và giúp họ trang trải trong cuộc sống.

Hướng dẫn tìm đúng công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hoa Sen

Hiện nay có nhiều công ty tìm việc làm đang giả mạo Công ty Bảo vệ Hoa Sen để tuyển nhân viên , hứa hẹn lương cao. Khi người lao động ứng tuyển có thể bị giữ các giấy tờ tùy thân và yêu cầu đóng các khoản tiền cọc,tiền đồng phục.
Để tránh được những trường hợp trên ,người lao đông có nhu cầu có thể nộp ứng tuyển vào công ty bảo vệ hoa sen để được hỗ trợ tốt nhất, tránh những hành vi lừa đảo tuyển dung từ những công ty không uy tín trên .

Để nộp hồ sơ xin ứng tuyển làm nhân viên bảo vệ người lao động có thể đến trực tiếp tại địa chỉ :

  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN
  • Địa Chỉ : Ô 2 , DC 49, Đường D29, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương
  • Hotline tư vấn : 0903.707.199 (Mr. Thắng)
  • Website: https://hoasenvn.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *