Dịch vụ bảo vệ sân golf – Lotus security

Sáng ngày 15/3/2021, Tập đoàn bảo vệ Hoa Sen (Lotus Security) tiến hành công tác nhận bàn giao tiếp quản an ninh sân Golf từ BQL Sân Golf Phú Mỹ (Twin Doves), thuộc TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đánh dấu cột mốc 5 sân Golf trên toàn quốc phía Bảo vệ Hoa Sen tiếp quản công tác an ninh.Cùng với các chuỗi biệt thự cao cấp ven sông Sài Thành, hệ thống toà nhà cao ốc hạng A, chuỗi siêu thị, hệ thống ngân hàng, nhà máy ,xí nghiệp trên toàn quốc,…Tất cả được tạo dựng bởi niềm tin từ phía khách hàng dành cho công ty bảo vệ Hoa Sen.Trong đó có sự đóng góp lớn từ đội ngũ Lãnh Đạo trẻ, nhiệt huyết, có tâm với nghề của công ty bảo vệ Hoa Sen.

Cam kết với khách hàng

Đối với mô hình rộng lớn của sân Golf, ngoài công tác đảm bảo an ninh trật ,an toàn tài sản thì đội ngũ bảo vệ phải có tác phong chuyên nghiệp, đã được đào tạo chuyên nghiệp về bảo vệ.

Chính vì vậy không thể xem nhẹ và cần có một lực lượng có chuyên môn cao, được đào tạo kĩ càng để quản lý và phối hợp với nhau để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho mục tiêu được bảo vệ.

Với việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho sân Golf Phú Mỹ công ty bảo vệ Hoa sen cam kết bảo vệ an toàn mục tiêu, tài sản cho khách hàng và thực hiện các công tác nghiệp vụ, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trước khi triển khai tại mục tiêu, công ty luôn chú trọng đào tạo nghiệp vụ và điều lệnh như nghiệp vụ quan sát và kiểm soát nghiệp vụ giữ xe, thái độ phải ân cần, chủ động, nghiệp vụ tuần tra đêm để tránh thất thoát tài sản, ngoài ra còn có huấn luyện phòng cháy chữa cháy, ứng phó các tình huống nguy hiểm.

Giới thiệu về khách hàng : Sân golf Twin Doves Bình Dương

Sân golf Phú Mỹ – Twin Doves Golf Club là sân golf đầu tiên tại miền Nam Việt Nam được bình chọn là một trong mười sân Golf Đẹp nhất cả nước.

Không chỉ đơn thuần là sân golf, đây còn là một tổ hợp nghỉ dưỡng hiện đại với hệ thống nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, với trung tâm hội nghị đạt chuẩn Quốc tế.

Toàn cảnh Sân golf Twin Doves Bình Dương

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HOA SEN
  • Địa Chỉ : Ô 2 , DC 49, Đường D29, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương
  • Hotline: 0903.707.199 (Mr. Thắng)
  • Website: https://hoasenvn.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *